THƯ VIỆN ẢNH

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập
Lượt trong ngày
Kế hoạch năm học - Tổ Tiếng Anh
Cập nhật lúc: 10/12/2020
 
 

 

TRƯỜNG THPT GIỒNG RIÊNG

TỔ TIẾNG ANH

 
 
 


Số:01 /KH-TTA

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 
 
 


Giồng Riềng , ngày 05 tháng 9 năm 2020

                                                                     

KẾ HOẠCH

Năm học 2020-2021

 
 
 


          Căn cứ vào phương hướng nhiệm vụ năm học của trường THPT Giồng Riềng, Tiếng Anh văn xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2020-2021 như sau:

I.       ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:

1.      Bối cảnh năm học:

Năm học 2020-2021, ngành Giáo dục tập trung thực hiện các nghị quyết, kết luận của Ðång, Quốc hội, các văn bản chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về GDĐT, đặc biệt là hoàn thiện cơ chế, chính sách về đổi mới căn bản, toàn diện GDĐT; triển khai Luật Giáo dục näm 2019 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục đại học.

2.      Thuận lợi:

      - Được chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường quan tâm về mọi mặt.

- Có 02 lãnh đạo nhà trường là giáo viên Tiếng Anh.

- Về cơ bản trường có cơ sở vật chất khá khang trang, thiết bị dạy học đầy đủ và được bổ sung thường xuyên.

- Giáo viên có tuổi nghề cao: ≥ 20 năm có 05/9 GV ;  ≥ 10 năm có 05/10 GV.

      - Năng lực chuyên môn GV tương đối vững, có kinh nghiệm trong việc giáo dục HS vận dụng và rèn luyện kỹ năng.

- Tất cả giáo đều có trình độ đạt chuẩn; có 01 giáo viên đạt trình độ thạc sĩ và 03 đạt cấp độ C1; 05 giáo viên có trình độ B2.

- GV chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật của nhà nước, các qui định của ngành và qui chế làm việc của cơ quan.

- GV tích cực tham gia các công việc của nhà trường với khả năng sẵn có.

- GV quan hệ với đồng nghiệp và học sinh đúng mực, luôn giữ gìn phẩm chất của nhà giáo.

- Thành tích của tổ năm qua:

* Có 01 GV đạt CSTĐ cấp cơ sở

* Có 03 GV đạt danh hiệu GVDG cấp trường

* Có 9/ 9 GV đạt danh hiệu LĐTT

* Có 03 hoc sinh đạt HSG cấp Tỉnh

* Có 01 học sinh đạt giải 3 IOE cấp quốc gia.

* Chất lượng thi TN THPT vượt mặt bằng của tỉnh.

3.      Khó khăn:

- Hiệu quả giáo dục chưa như ý muốn do phương pháp giảng dạy của GV chưa thật phù hợp với trình độ HS của từng lớp. Số học sinh thụ động trong giờ học còn nhiều, còn nhiều học sinh ý thức chưa cao trong học tập và rèn luyện.

- Còn có giáo viên chưa chú trọng đến việc tự học để nâng cao trình độ nghiệp vụ. Tinh thần trách nhiệm đối với công việc chưa cao.

- Còn có giáo viên chưa đầu tư thời gian cho việc giờ dạy có ứng dụng công nghệ thông tin; chưa nêu cao tinh thần tự học, thường xuyên trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau.

-  Sinh hoạt tổ bộ môn chưa đi sâu vào chuyên môn do quỹ thời gian không đủ.

- Chất lượng đầu vào còn thấp.

- Đa số học sinh chưa có ý thức tự học, chưa xác định được tầm quan trọng của môn tiếng Anh, phương pháp tự học và tài liệu tham khảo còn hạn chế, không có môi trường thực tế sử dụng Tiếng Anh. Đặc biệt một bộ phận học sinh không thiết tha với việc học Tiếng Anh khi các em đã chọn môn thi để xét tuyển vào các trường ĐH-CĐ mà không có môn Tiếng Anh.

- Phụ huynh ít quan tâm đến việc học của con em đặc biệt là môn Tiếng Anh.

4.      Đặc điểm tình hình của tổ trong năm học 2020-2021:

- Tổ có sự quan tâm chỉ đạo của Ban giám hiệu, sự giúp đỡ của các tổ chức trong nhà trường.

- Các lớp tuyển đầu vào (lớp 10) chất lượng thấp.

- Có 3 lớp Tiếng Anh thí điểm chương trình SGK mới.

II.   CÁC MỤC TIÊU NĂM HỌC:

1. Nâng cao chất lượng bộ môn và chất lượng học tập của học sinh.

2. Nâng cao trình độ nghiệp vụ của giáo viên.

3. Tất cả các thành viên trong tổ không ngừng tự học hỏi, tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn- nghiệp vụ, tham gia đầy đủ các đợt bồi bưỡng chuyên đề do trường hoặc Sở tổ chức, xứng đáng “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.

4. Cải tiến sinh hoạt tổ chuyên môn.

5. Đổi mới Phương pháp dạy học và Kiểm tra đánh giá theo hướng phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Tìm kiếm và chuẩn bị tốt các tài liệu đáp ứng được yêu cầu ôn thi tốt nghiệp và luyện thi Đại học, bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi nhằm nâng cao chất lượng.

III.   CÁC NHIỆM VỤ, CHỈ TIÊU VÀ BIỆN PHÁP THỰC HIỆN:

1.      Nâng cao chất lượng bộ môn và chất lượng học tập của học sinh:

  Nhiệm vụ 1 – Quản lý chương trình giáo dục phổ thông:

 - Giáo án

       + Khi lên lớp tất cả các giáo viên trong tổ phải có giáo án theo qui định.

       + Không ngừng đầu tư cho việc soạn giảng để nâng cao chất lượng bài soạn, tiết dạy.

     - Phát huy tốt việc sử dụng SGK, SGV, SBT, STK và các thiết bị dạy học trong điều kiện cho phép, tăng cường ứng dụng CNTT vào việc giảng dạy.

     - Thực hiện giảng dạy đúng PPCT, không cắt xén, dạy đủ các tiết thực hành, soạn đề kiểm tra theo hướng đổi mới và bám sát chuẩn KTKN.

     - Tích cực, chủ động trong việc đổi mới phương pháp.

Chỉ tiêu:

- 100% GV thực hiện chương trình đúng theo chuẩn kiến thức – kỹ năng.

- 100 % giáo viên trong tổ phải có đầy đủ HSSS cá nhân theo qui định. GVCN phải có sổ chủ nhiệm.

- 100 % giáo viên trong tổ soạn giảng đúng PPCT, không cắt xén, đủ cột điểm, vào điểm ở Sổ gọi tên và ghi điểm đúng thời gian theo qui định

- 100 % giáo viên trong tổ dự giờ đủ số tiết qui định (tối thiểu 10 tiết/ năm) và thao giảng (4 tiết/năm). Khi dự giờ phải ghi vào sổ dự giờ (có rút kinh nghiệm và xếp loại tiết dự). Tiết thao giảng, dạy mẫu, hội giảng, ngoại khóa cả tổ dự đầy đủ.

       Biện pháp:

+ Giáo viên soạn giảng phải bám sát chuẩn kiến thức – kỹ năng, phù hợp đối tượng học sinh. Dạy theo giáo án đã soạn.

+ Giáo viên dạy phải bám sát chuẩn kiến thức kỹ năng, bám sát chương trình và trình độ thực tế của học sinh.

+ Tổ trưởng thường xuyên kiểm tra GV thực hiện chương trình thông qua: Dự giờ, Dự giờ đột xuất, kiểm tra sổ đầu bài, Hồ sơ sổ sách…

+ Tổ chức dự giờ thanh tra trong tổ theo kế hoạch chung của tổ để giúp nhau cùng tiến bộ.

+ Họp tổ chuyên môn 2 lần/tháng để kiểm điểm công tác tháng trước và đề ra kế hoạch sẽ thực hiện ở tháng tiếp theo cũng như cùng bàn bạc, trao đổi các vấn đề về chuyên môn nghiệp vụ, phụ đạo học sinh yếu kém, bồi dưỡng học sinh giỏi theo kế hoạch.

+ Kiểm tra kết quả học tập của HS thông qua đề kiểm tra và điểm số.

      + Kiểm tra, đánh giá học sinh công bằng khách quan, đúng thực chất, bám sát hướng dẫn chuẩn KTKN, chống bệnh thành tích, không để học sinh không đạt chuẩn lên lớp.

 - Công tác chủ nhiệm:

       + Giáo viên được phân công làm công tác chủ nhiệm phải hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có sổ CN, sổ theo dõi học sinh, phối hợp với giáo viên bộ môn và các bộ phận khác trong nhà trường để giáo dục học sinh, duy trì sĩ số, hạn chế ít nhất việc học sinh nghỉ- bỏ học.

+ Học hỏi kinh nghiệm ở những giáo viên có kinh nghiệm và làm tốt công tác chủ nhiệm.

     - Công tác bồi dưỡng chuyên môn –nghiệp vụ:                                          

      + Tất cả các thành viên trong tổ không ngừng tự học hỏi, tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn- nghiệp vụ, tham gia đầy đủ các đợt bồi bưỡng chuyên đề do trường hoặc cấp trên tổ chức.

+ Tham gia đầy đủ các lớp tập huấn chuyên môn.

+ Tham gia đầy đủ và học có hiệu quả các lớp nâng chuẩn giáo viên theo chuẩn Châu Âu.

+ Tích cực ứng dụng CNTT vào việc soạn giảng.

Nhiệm vụ 2 – Bồi dưỡng học sinh giỏi:

      - Bám sát chương trình của Bộ theo chuẩn kiến thức – kỹ năng, kiến thức nền của học sinh.

      - Giáo viên phải hướng dẫn và giúp học sinh đào sâu kiến thức và kỹ năng vận dụng kiến thức.

    Biện pháp:           

+ Phân công giáo viên có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn vững vàng phụ trách bồi dưỡng HSG theo từng khối lớp.

+ HS khối 10:  Tháng 9/2020: tổ chức thi chọn đội tuyển HSG. Từ tháng 9/2020: Tiến hành bồi dưỡng.

+ Khối 11 tiếp tục bồi dưỡng học sinh đã bồi dưỡng trong năm học 2019-2020. Từ tháng 9/2020: Tiến hành bồi dưỡng.

+ Cuối năm học thi chọn lại HS, tiếp tục BD trong hè (đối với k10 và 11).

   Nhiệm vụ 3 – Dạy thêm:

      - Trọng tâm bồi dưỡng là kiến thức cơ bản nhất của SGK, chủ đề bám sát hỗ trợ tốt nhất để học sinh tiếp thu và lĩnh hội kiến thức chương trình chính khóa.

- Rèn luyện kỹ năng làm bài kể cả tự luận và trắc nghiệm.

- Đối với K12, giáo vên giúp học sinh hệ thống lại kiến thức để làm bài thi tốt nghiệp THPT và thi vào các trường ĐH-CĐ.

    Biện pháp:

+ Tổ thống nhất chương trình, làm đề cương cho HS theo từng chủ đề, bám sát SGK.

+ GVBM cho bài kiểm tra đầu năm học, sơ bộ đánh giá, phân loại HS lớp mình dạy để có kế hoạch dạy phù hợp. Lập danh sách học sinh yếu, kém để bổ sung kiến thức cho các em.

+ Từng giáo viên phải có kế hoạch và biện pháp kiểm tra bài của HS trong quá trình giảng dạy để phát hiện kịp thời những HS chưa tiến bộ, từ đó có kế hoạch điều chỉnh cho phù hợp.

+ Giáo viên bộ môn phải kết hợp với GVCN lớp để giáo dục học sinh chưa tiến bộ.

Nhiệm vụ 4 – Kiểm tra đánh giá:

- Chỉ tiêu: 50% HS có điểm TBKT ≥ 5đ, trong đó điểm khá giỏi ≥ 20 %.

Biện pháp:

+ KTĐG thường xuyên: 25% HS có điểm kiểm tra miệng hàng tháng, kiểm tra 15’ theo kế hoạch tháng của tổ.

+ Giáo viên phải có biện pháp uốn nắn ngay những HS có điểm kiểm tra miệng dưới trung bình; kết hợp với GVCN và PHHS về việc thực hiện nhiệm vụ học tập của HS.

+ Giáo viên ra bài tập ra cho HS phải bám sát chuẩn kiến thức – kỹ năng.

+ Tổ họp thống nhất các dạng bài tập chủ yếu cho từng đơn vị kiến thức và soạn bài tập cho HS.

+ Tổ thống nhất: mục đích đề kiểm tra, số câu hỏi và số điểm theo mức độ tư duy, thiết lập ma trận đề. GV biên soạn đề theo đúng ma trận.

+ Hình thức KT: trắc nghiệm 100% đối với khối 12, 50% trắc nghiệm đối với khối 10, 11.

+ TPCM thống kê điểm số HS; tổ họp đánh giá đề KT xem có phù hợp chuẩn KT-KN, có đạt chỉ tiêu chưa, nếu chưa đạt thì tìm nguyên nhân và biện pháp khắc phục.

* Chỉ tiêu chất lượng bộ môn:

KHỐI

Tỷ lệ từ TB trở lên, THPT

GHI CHÚ

HK1

HKII

CẢ NĂM

THPT 12

 

Khối 10

55

65

60

 

 

Khối 11

55

65

60

 

 

Khối 12

55

70

65

35%

 

CỘNG CHUNG

55

68

60

 

 

 

2.      Nâng cao trình độ nghiệp vụ của giáo viên:

 Nhiệm vụ 1 – Thực hiện qui chế chuyên môn:

- 100% GV dạy đủ và đúng chương trình qui định của Bộ và Sở GD-ĐT.

- 100% GV thực hiện đúng chỉ đạo về chuyên môn của ngành, của nhà trường.

- 100% GV tham dự các lớp tập huấn chuyên môn theo yêu cầu.

- Giáo viên chưa đạt chuẩn Châu Âu tiếp tục học tập để đạt chuẩn theo qui định theo kế hoạch của sở GD&ĐT.

Nhiệm vụ 2 – Tăng cường dự giờ thăm lớp:

- 100% GV tham gia thao giảng, dạy tốt.

- Dự giờ theo đúng qui định: GVBM dự ít nhất 10 tiết/HK, TTCM và TPCM dự ít nhất 4 tiết/GV.

Biện pháp:

+ Tổ Phó chuyên môn dựa trên thời khoá biểu chung của tổ, dựa trên các bài khó của kiến thức tuần đó, dựa theo trình độ giữa các lớp trong một khối, mốc thời gian... lên kế hoạch dự giờ sao cho số GV trong tổ dự được nhiều nhất và kèm theo TTCM hoặc TPCM.

+ Tổ trưởng và tổ phó chuyên môn kết hợp BGH có thể dự giờ đột xuất giáo viên trong tổ.

+ Thực hiện sinh hoạt chuyên môn theo bài học minh họa.

Nhiệm vụ 3 – Tham gia thi đua:

- 100% GV đăng ký thi đua từ đầu năm học.

            * CSTĐ tỉnh: 

* CSTĐCS: Triết,  Khương, Vũ, Giang.

* Giấy khen Sở: Triết, Phượng, Phúc, Ngân, Khương, Cơ, Vũ, Dũng, Giang

* Bằng khen thủ tướng: Triết 

* LĐTT: 9

* Đăng ký danh hiệu thi đua tổ: TT Lao động tiên tiến và được Hiệu trưởng khen thưởng.

- GVDG cấp trường 30% trở lên.

Biện pháp:

+ TTCM phổ biến các tiêu chí và các danh hiệu thi đua (DHTĐ).

+ GV nghiên cứu và đăng ký các DHTĐ từ đầu năm học.

+ TTCM, TPCM giúp đỡ GV dự hội thi GVG cấp trường về tài liệu, cách soạn giảng. . .

+ GV nghiên cứu khoa học, viết SKKN ngay từ đầu năm học.

3.      Cải tiến phương pháp dạy học của giáo viên:

Nhiệm vụ 1 – Kiểm tra giáo án, thực hiện chương trình, tiến độ vào điểm.

- Tất cả GV soạn giáo án đầy đủ, đúng quy định, bảo đảm đủ nội dung, thể hiện rõ phương pháp. Thực hiện đúng chương trình, vào điểm đúng tiến độ… 

    Biện pháp:

Tổ chức kiểm tra giáo án của giáo viên 01 lần/tháng (TPCM kiểm tra), có nhận xét cụ thể trong giáo án. Hàng tháng Tổ trưởng kiểm tra tiến độ chương trình, cho điểm, vào điểm, thực hiện nền nếp của tổ viên để có sự chấn chỉnh kịp thời.

Nhiệm vụ 2 – Thống nhất chương trình dạy thêm:

- Tất cả GV dạy theo chương trình thống nhất chung của tổ theo từng khối, nhóm lớp; có giáo án dạy thêm riêng. 

    Biện pháp:

- Phân công GV soạn đề cương chung cho cả 3 khối và thống nhất trong tổ.

 

 Nhiệm vụ 3 – Hướng dẫn HS phương pháp học tập:

      Biện pháp:

- GV hướng dẫn HS cách tóm tắt bài cũ, rèn luyện kỹ năng nắm bài mới.

- GV hướng dẫn HS tìm tư liệu học tập, trao đổi tài liệu.

      - GV hướng dẫn HS học nhóm. . .

 

Nhiệm vụ 4 – Chỉ đạo việc làm ĐDDH:

 - Động viên tổ viên làm đồ dùng dạy học đối với những bài cần phải có đồ dùng dạy học để tiết học đạt hiệu quả.

- Phân công GV làm từng ĐDDH cụ thể.

- Tăng cường cứng dụng CNTT thiết kế bài học sinh động tạo hứng thú cho học sinh.

 

4.      Cải tiến sinh hoạt chuyên môn:

- Tổ chức dự giờ và trao đổi kinh nghiệm về nội dung và chương trình SGK lớp 10, 11,12 theo chuẩn kiến thức - kỹ năng.

- Thực hiện chuyên đề đổi mới phương pháp dạy học thông qua “Bài học minh họa”.

- Tổ chức ôn tập từng bài, từng học kỳ bằng hệ thống câu hỏi bám sát chuẩn kiến thức và kỹ năng.

- Xây dựng câu hỏi kiểm tra lớp 12 cơ bản theo chuẩn kiến thức và kỹ năng. Đề kiểm tra tối thiểu phải có ít nhất 50% lượng kiến thức đòi hỏi học sinh nhận thức ở mức độ hiểu, vận dụng và sáng tạo trở lên. Đề cao tinh thần trách nhiệm của giáo viên trong kiểm tra, chấm điểm trong cả 5 khâu sau: ra đề bảo đảm các yêu cầu của đề; tổ chức kiểm tra nghiêm túc; chấm điểm chính xác, khách quan; trả bài và cập nhật điểm đúng quy định.

- Tổ chức kiểm ra đề và kiểm tra tập trung theo kế hoạch của nhà trường.

- Mỗi giáo viên soạn câu hỏi có thể kiểm tra theo chuẩn kiến thức và kỹ năng.

 

IV.             LỊCH TRÌNH THỰC HIỆN KẾ HOẠCH:

Tháng

Nội dung công việc

Phân công

Ghi chú

 

9/2020

 

- Dạy theo TKB chương trình từ tuần 1-4.

- Lập và tổ chức cho TCM thực hiện KH tháng 9.

- Hoàn thành kế hoạch năm học của cá nhân.

- Lập kế hoạch bồi dưỡng HSG, dạy thêm. 

- Kiểm tra hồ sơ, giáo án.

- Sinh hoạt chuyên môn, thống nhất kế hoạch hoạt động năm học.

- Khảo sát chất lượng đầu năm khối 11, 12

GV cả tổ

TTCM

GV cả tổ

GV được p/c

TPCM

GV cả tổ

 

GV khối 11,12

 

102020

- Dạy theo TKB chương trình từ tuần 5-8.

- Lập và tổ chức cho TCM thực hiện KH tháng 10.

-  Dự giờ theo lịch. Thanh tra toàn diện 1 GV.

-  Cập nhật điểm vào sổ và trên mạng.

-  Tiếp tục BDHSG, dạy thêm.  

-  Kiểm tra hồ sơ, giáo án.  

-  Họp tổ chuyên môn. Hội thảo chuyên môn ở tổ.

GV cả tổ

TTCM

GV cả tổ

GV cả tổ

GV được p/c

TPCM

GV cả tổ

 

 

11/2020

- Dạy theo TKB chương trình từ tuần 9-13.

- Lập và tổ chức cho TCM thực hiện KH tháng 11.

-  Dự giờ theo lịch. Thanh tra toàn diện GV.

- Thi lí thuyết GVG cấp trường.

- Cập nhật điểm vào sổ và trên mạng.

- Tiếp tục BDHSG, dạy thêm. 

- Kiểm tra hồ sơ, giáo án. 

- Kiểm tra giữa kỳ

- Họp tổ chuyên môn. Hội thảo chuyên môn ở tổ.

GV cả tổ

TTCM

GV cả tổ

GV dự thi

Theo kế hoạch

GV được p/c

 

GV cả tổ

 

12/2020

- Dạy theo TKB chương trình từ tuần 14- 17.

- Lập và tổ chức cho TCM thực hiện KH tháng 12.

- Thi thực hành GVG cấp trường.

- Cập nhật điểm vào sổ và trên mạng.

- Tiếp tục BDHSG, dạy thêm. 

- Kiểm tra hồ sơ, giáo án.

- Họp tổ chuyên môn.

- Thi học kì I (tuần 17) và học theo TKB chương trình học kì II (tuần 1,2).

GV cả tổ

TTCM

GV dự thi

GV cả tổ

GV được p/c

TPCM

GV cả tổ

GV cả tổ

 

01/2021

- Dạy theo TKB chương trình từ tuần 3-6.

- Lập và tổ chức cho TCM thực hiện KH tháng 01.

 - Giáo viên hoàn thành điểm học kỳ I. 

- Dự giờ theo lịch.

- Dạy phụ đạo HS yếu, kém 10, 11.

- Cập nhật điểm vào sổ và trên mạng.

- Tiếp tục BDHSG, dạy thêm. 

- Kiểm tra hồ sơ, giáo án.

- Họp tổ chuyên môn.

- Sơ kết học kỳ I.

GV cả tổ

TTCM

GV cả tổ

GV cả tổ

GV được p/c

GV cả tổ

GV được p/c

TPCM

GV cả tổ

GV cả tổ

 

02/2021

- Dạy theo TKB chương trình từ tuần 7-9.

- Lập và tổ chức cho TCM thực hiện KH tháng 02.

- Dự giờ theo lịch. Thanh tra toàn diện GV.

- Dạy phụ đạo HS yếu, kém 10,11.

- Cập nhật điểm vào sổ và trên mạng.

- Tiếp tục BDHSG, dạy thêm. 

- Kiểm tra một số môn của lớp 12.

- Kiểm tra hồ sơ, giáo án. 

- Họp tổ chuyên môn.

GV cả tổ

TTCM

Theo KH

GV được p/c

GV cả tổ

GV được p/c

GV được p/c

TPCM

GV cả tổ

 

3/2021

- Dạy theo TKB chương trình từ tuần 10-13.

- Lập và tổ chức cho TCM thực hiện KH tháng 03.

- Dự giờ theo lịch. Thanh tra toàn diện GV.

- Dạy phụ đạo HS yếu, kém 10, 11.

- Cập nhật điểm vào sổ và trên mạng.

- Tiếp tục BDHSG, dạy thêm. 

- Kiểm tra hồ sơ, giáo án. 

- Họp tổ chuyên môn. Hội thảo chuyên môn ở tổ. Tên đề tài: __________________________.

GV cả tổ

TTCM

Theo KH

GV được p/c

GV cả tổ

GV được p/c

TPCM

GV cả tổ

 

4/2021

- Dạy theo TKB chương trình từ tuần 14-18.

- Lập và tổ chức cho TCM thực hiện KH tháng 04.           

- Ôn tập thi học kì II.

- Phân công GV ra đề thi.

- GV hoàn chỉnh các cột điểm.

- Kiểm tra hồ sơ, giáo án.

- Tổ chuyên môn thống nhất chương trình ôn thi tốt nghiệp cho học sinh khối 12.

- Tổ chức thi học kỳ II cho học sinh: Khối 12 (tuần …); Khối 10,11 (tuần 16).

- Khối 12 hoàn thành điểm và phê kí học bạ.

- Họp tổ chuyên môn.

GV cả tổ

TTCM

GV cả tổ

GV được p/c

GV cả tổ

TPCM

GV K.12

 

GV cả tổ

 

GV K.12

GV cả tổ

 

 

5/2021

- Lập và tổ chức cho TCM thực hiện KH tháng 05.

- Kết thúc chương trình năm tuần 17.

- GV vào điểm trong sổ chính và trên mạng.

- Tổ chức ôn thi THPT cho học sinh K12.

- Coi, chấm thi khảo sát thi tốt nghiệp lớp 12.

- Họp PHHS và phát phiếu liên lạc.

TTCM

GVcả tổ

GVcả tổ

GV dạy 12

GV được p/c

GVCN

 

 

 

 

 

6/2021

- Coi thi, chấm thi THPT lớp 12.

- Thực hiện các hoạt động hè theo kế hoạch của nhà trường.

GV được p/c

GV được p/c

 

 

DUYỆT CỦA BGH

 

TỔ TRƯỞNG

 

 

 

 

 

 

Lê Hiền Triết

 

 

                                               


           
CÁC TIN KHÁC:

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG  GIỒNG RIỀNG
Thị trấn Giồng Riềng - Huyện Giồng Riềng - Tỉnh Kiên Giang
 Website: www.c3giongrieng.edu.vn - Email: c3giongrieng.kiengiang@moet.edu.vn