THƯ VIỆN ẢNH

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập
Lượt trong ngày
Sinh hoạt chuyên đề tháng 3
Cập nhật lúc: 07/03/2023
Phối hợp tổ chức đêm Gala giao lưu nói tiếng Anh giữa sinh viên khoa ngoại ngữ trường Đại học Kiên Giang và học sinh trường THPT Giồng Riềng
      Thực hiện kế hoạch phối hợp giữa Câu lạc bộ nói tiếng Anh của sinh viên khoa ngoại ngữ trường Đại học Kiên Giang và tổ tiếng Anh trường THPT Giồng Riềng, tối ngày 04/3/2023 tại sân khấu trường THPT Giồng Riềng đã diễn ra đêm Gala giao lưu nói tiếng Anh chủ đề ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đến dự đêm Gala, về phía trường Đại học Kiên Giang có sự góp mặt của các giảng viên và sinh viên khoa ngoại ngữ, về phía trường THPT Giồng Riềng có sự tham dự của các thầy cô trong Ban Giám hiệu, thầy cô tổ tiếng Anh, đại diện đoàn trường cùng với gần 500 học sinh của trường.
      Buổi giao lưu nhằm tạo môi trường thuận tiện cho học sinh nói tiếng Anh, phát huy năng khiếu ngoại ngữ của mình. Đồng thời, khuyến khích các em tập nói tiếng Anh trước đám đông, gắn kết giữa các em học sinh với sinh viên. Ngoài ra, tại đêm giao lưu các em còn được tham gia các trò chơi, bốc thăm trúng thưởng với các phần quà thiết thực từ khoa ngoại ngữ của trường Đại học Kiên Giang.


           
CÁC TIN KHÁC:

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG  GIỒNG RIỀNG
Thị trấn Giồng Riềng - Huyện Giồng Riềng - Tỉnh Kiên Giang
 Website: www.c3giongrieng.edu.vn - Email: c3giongrieng.kiengiang@moet.edu.vn