THƯ VIỆN ẢNH

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập
Lượt trong ngày
Ngày 18/01/2020 vừa qua, Đoàn trường THPT Giồng Riềng phối hợp với Hội Khuyến học, Công đoàn trường tổ chức thành công Hội diễn Văn nghệ - Hội thi Học sinh thanh lịch chủ đề "Vòng tay yêu thương năm Canh Tý 2020".
Cập nhật lúc: 11/19/2019 12:16:00 AM
Đêm qua, ngày 17/11/2019 Đoàn trường THPT Giồng Riềng đã phối hợp với Ban ATGT và Đội cảnh sát Giao thông huyện Giồng Riềng tổ chức thành công Hội thi tìm hiểu luật Giao thông cấp trường năm 2019.
Cách đây 44 năm cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975 mà đỉnh cao là chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử đã giành thắng lợi hoàn toàn. Ngày 30 tháng 4 năm 1975 đã đi vào lịch sử dân tộc như một mốc son chói lọi đưa đất nước ta bước vào một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta từ đây tập trung sức lực và trí tuệ hàn gắn vết thương chiến tranh xây dựng cuộc sống mới; xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Cập nhật lúc: 8/24/2018 8:05:00 AM
Ngồi trước mặt chúng tôi, không còn là cậu học trò bỡ ngỡ, rụt rè ngày nào. Mà giờ đây, đã là chàng sinh viên vừa tốt nghiệp Cao đẳng trưởng thành hơn rất nhiều. Đó cũng là niềm tự hào của bản thân, gia đình em và những người làm thầy làm cô như chúng tôi.
Cập nhật lúc: 7/1/2018 7:58:00 PM
Bước qua 17- cái tuổi bẻ gãy sừng trâu.Đương nhiên, tôi 18.Thật ra đối với tôi,tuổi tác chỉ đơn thuần là thước đo,là cột mốc đánh dấu thời gian tôi hay bạn hiện hữu trên Trái Đất này.Điều đó không hề mang một ý nghĩa quan trọng nào với tôi đến khi tôi cảm nhận được một cách mơ hồ rồi chuyển sang sâu sắc ý nghĩa của những thứ đang hiện hữu và gắn bó xung quanh mình mà bấy lâu nay do quá “bận rộn” rong chơi mà chưa một lần tôi thật sự nghiêm túc để tâm đến để rồi hôm nay tôi biết rằng,tuổi 18 của tôi cần nhiều hơn thế…
Cập nhật lúc: 6/20/2018 4:31:00 AM
Để có thể trao dồi kiến thức một cách đầy đủ nhất, hoàn thiện nhất và đạt được kết quả cao trong việc học tập thì đối với học sinh chúng ta, kể cả các bạn sinh viên, những người đã bắt đầu đi làm việc đều phải rút ra được phương pháp học tập tốt nhất, hiệu quả nhất. Vậy những kỹ năng đó là gì, chúng ta có thể rèn luyện cho bản thân những kỹ năng đó hay không?
Nhằm giúp các em học sinh khối 12 trang bị tốt kiến thưc và kĩ năng ôn tập, khai thác Atlat Địa lí trong kì thi THPTQG 2018
Cập nhật lúc: 5/3/2018 3:47:00 PM
Cầu vồng là một trong những hiện tự nhiên đẹp nhất mà chúng ta có thể dễ dàng quan sát sau những cơn mưa lớn vào ban ngày.
Cách đây 43 năm cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975 mà đỉnh cao là chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử đã giành thắng lợi hoàn toàn. Ngày 30 tháng 4 năm 1975 đã đi vào lịch sử dân tộc như một mốc son chói lọi đưa đất nước ta bước vào một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta từ đây tập trung sức lực và trí tuệ hàn gắn vết thương chiến tranh xây dựng cuộc sống mới; xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
35 tin trong 4trang. Trang: Đầu |  Trước |  Sau |  Cuối

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG  GIỒNG RIỀNG
Thị trấn Giồng Riềng - Huyện Giồng Riềng - Tỉnh Kiên Giang
 Website: www.c3giongrieng.edu.vn - Email: c3giongrieng.kiengiang@moet.edu.vn