THƯ VIỆN ẢNH

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập
Lượt trong ngày
Từng bước chạy đà cho việc dạy và học tiếng Anh giao tiếp
Cập nhật lúc: 21/03/2024
Hoạt động hùng biện tiếng Anh dưới cờ thường niên
             Môn Tiếng Anh không chỉ giúp người học hình thành và phát triển năng lực giao tiếp bằng tiếng Anh mà còn góp phần hình thành và phát triển các năng lực chung, để sống và làm việc hiệu quả hơn, để học tập tốt các môn học khác cũng như để học suốt đời.

Vì thế tiết chào cờ sáng thứ Hai ngày 18/3/2024, tổ tiếng Anh đã tổ chức buổi hùng biện bằng tiếng Anh dưới cờ. Chủ đề hùng biện năm nay là chủ đề ô nhiễm môi trường - một trong những chủ đề nóng bỏng trong xã hội hiện nay. Trong thời gian ngắn các em đã cô đọng lại được việc cần thiết là phân loại rác thải, nhận thức được tác hại rác thải nhựa ảnh hưởng đến môi trường biển, hãy bảo vệ lá phổi của thế giới... Tuy nhiên, chủ đề này thật không dễ dàng để trình bày vì hầu hết các em học sinh thiếu vốn từ vựng cũng như nguồn kiến thức chuyên sâu để có thể phân tích, mổ sẻ được vấn đề một cách trôi chảy. Do đó, nhóm các em học sinh lớp 12A1, 12A2 đã cố gắng hết sức tập dợt nhiều buổi mới có thể truyền tải được thông điệp đến mọi người bằng việc tạo ra các tranh ảnh nhiều màu sắc sinh động bắt mắt cũng như trao tặng những phần quà khuyến khích các bạn giơ tay cùng tương tác tranh luận vấn đề với nhóm. Buổi sinh hoạt thật sự mang lại bầu không khí đầu tuần vui tươi, thu hút, kích thích kỹ năng giao tiếp của nhiều học sinh.

Mục tiêu cơ bản của môn Tiếng Anh là giúp học viên hình thành và phát triển năng lực giao tiếp thông qua rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đổi mới cách dạy và học theo chương trình GDPT năm 2018 – học để thực hành, học để thực nghiệm, dạy để sử dụng chứ không còn là dạy để kiểm tra, thi cử nữa. 





           
CÁC TIN KHÁC:

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG  GIỒNG RIỀNG
Thị trấn Giồng Riềng - Huyện Giồng Riềng - Tỉnh Kiên Giang
 Website: www.c3giongrieng.edu.vn - Email: c3giongrieng.kiengiang@moet.edu.vn