THƯ VIỆN ẢNH

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập
Lượt trong ngày
Sau 47 năm nhìn lại, có thể thấy Chiến thắng 30/4/1975 giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước của nhân dân Việt Nam chính là tầm vóc của nó trong hệ thống những giá trị cơ bản của cuộc chiến tranh khác biệt nhất trong thế kỷ XX.
Hiện nay, ở Việt Nam, phụ nữ chiếm 51% lực lượng lao động và đóng vai trò chính trong công việc gia đình và nuôi dạy con cái. Để thể hiện sự tôn vinh những người phụ nữ, một nửa thế giới, người ta thường tổ chức rất trang trọng, tràn ngập hoa và những lời chúc tốt đẹp.
Ngày 20/10 đã về trong niềm vui hân hoan của tất cả những người phụ nữ Việt Nam, là ngày của các bà, các mẹ, các cô, các chị được tôn vinh, được dành tặng những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất.
Cập nhật lúc: 9/10/2023 10:53:00 AM
TPO - Trong tháng 9/2023, nhiều chính sách mới sẽ có hiệu lực như: điểm mới trong đánh giá công chức, viên chức; tăng mức lương hưu, trợ cấp cho cán bộ xã già yếu; người có chức vụ, quyền hạn thôi làm việc tại Bộ Xây dựng không được thành lập doanh nghiệp…
Cập nhật lúc: 8/16/2023 7:40:00 AM
Để có sự kiện ngày 2-9-1945, tại Quảng trường Ba Đình lịch sử, Chủ tịch Hồ Chí Minh long trọng đọc bản "Tuyên ngôn Độc lập", khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ cộng hòa, thì có rất nhiều dấu mốc quan trọng của 70 năm trước, trong đó có 10 sự kiện hết sức quan trọng góp phần làm nên thắng lợi vẻ vang đó...
Cập nhật lúc: 8/10/2023 4:14:00 PM
 
Những ngày tháng Bảy, cả nước lại lặng mình tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh cho ngày hòa bình, độc lập và tri ân cho người trở về sau đạn bom khói lửa, gửi lại một phần máu xương nơi chiến trường để bảo vệ bình yên cho Tổ Quốc, cho nhân dân. Chiến tranh đã lùi xa nhưng hình ảnh các anh vẫn sống mãi trong lòng đất mẹ, sống mãi trong các thế hệ chúng tôi hôm nay và mai sau.
Thắng lợi của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp mà đỉnh cao là Chiến dịch Ðiện Biên Phủ là chiến thắng của chủ nghĩa yêu nước, ý chí bất khuất, kiên cường của dân tộc Việt Nam được hun đúc qua hàng nghìn năm lịch sử... Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ bản hùng ca thời đại Hồ Chí Minh.
KGO) - Những học sinh Kiên Giang khi đứng vào hàng ngũ của Đảng có sự chuyển biến mạnh mẽ từ nhận thức đến hành động, thể hiện rõ nguyện vọng muốn cống hiến, muốn dấn thân.
84 tin trong 10trang. Trang: Đầu |  Trước |  Sau |  Cuối

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG  GIỒNG RIỀNG
Thị trấn Giồng Riềng - Huyện Giồng Riềng - Tỉnh Kiên Giang
 Website: www.c3giongrieng.edu.vn - Email: c3giongrieng.kiengiang@moet.edu.vn