THƯ VIỆN ẢNH

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập
Lượt trong ngày
Triển khai Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Huyện Giồng Riềng lần thứ XII nhiệm kì 2022-2027
Cập nhật lúc: 17/10/2023
Thực hiện kế hoạch số 04 – KH/ĐTN ngày 04 tháng 10 năm 2023 về việc triển khai Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Huyện Giồng Riềng lần thứ XII nhiệm kì 2022-2027
 Nhằm tăng cường các hoạt động giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống văn hóa cho hội viên thanh niên. Tập trung đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Huyện Giồng Riềng, Đoàn trường THPT Giồng Riềng đã tổ chức thực hiện Hội nghị. Nhằm giúp các cán bộ chi đoàn, đoàn viên thanh niên trường nắm vững nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các văn kiện Đại hội XIII của Đảng. BCH Đoàn trường xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện học tập, quán triêt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, tạo sự thống nhất về ý chí và hành động trong quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết. Triển khai các hoạt động đồng hành, hỗ trợ hội viên thanh niên trong học tập và định hướng nghề nghiệp. Củng cố và nâng cao chất lượng hoạt động của các chi Đoàn; tăng cường tinh thần đoàn kết trong tổ chức Đoàn - Hội.

Sáng ngày 15 tháng 12 năm 2023, Đoàn trường tổ chức hội nghị triển khai Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Huyện Giồng Riềng.

Đến dự Hội nghị có hơn 70 đồng chí, đảm bảo đầy đủ các thành phần tham dự, các đồng chí là uỷ viên Ban Chấp hành Đoàn trường, các đồng chí trong Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên của trường, các cán bộ Đoàn trực thuộc (35 Chi đoàn). Tại Hội nghị các đồng chí tiếp thu  các nội dung:

1. Kết quả thực hiện công tác chính trị, công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

2. Kết quả nổi bật của công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ qua, về các cuộc vận động và các chương trình công tác của Đoàn. Trong đó làm nổi bật các mô hình, cách làm sáng tạo, các gương điển hình người tốt, việc tốt, các công trình, phần việc thanh niên tiêu biểu đem lại lợi ích cho cộng đồng.

3. Về kết quả Đại hội, giới thiệu nội dung các chương trình, các cuộc vận động trong nhiệm kỳ tới; chú trọng phổ biến các nhiệm vụ, giải pháp của tổ chức Đoàn và các nhiệm vụ đặc ra đối với Đoàn viên, thanh niên trong tình hình hiện nay.

Hội nghị diễn ra trong một ngày với tinh thần làm việc tích cực, nghiêm túc, thẳng thắn. Các đồng chí sau khi học tập và tiếp thu sẽ tiếp tục thực hiện việc triển khai đến đoàn viên thanh niên ở các chi đoàn.


           
CÁC TIN KHÁC:

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG  GIỒNG RIỀNG
Thị trấn Giồng Riềng - Huyện Giồng Riềng - Tỉnh Kiên Giang
 Website: www.c3giongrieng.edu.vn - Email: c3giongrieng.kiengiang@moet.edu.vn