THƯ VIỆN ẢNH

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập
Lượt trong ngày
“Lập kế hoạch kinh doanh bánh tráng ngọt Thạnh Hưng” ý tưởng kinh doanh lọt vào vòng bán kết cấp quốc gia.
Cập nhật lúc: 02/12/2023
“Lập kế hoạch kinh doanh bánh tráng ngọt Thạnh Hưng” ý tưởng kinh doanh lọt vào vòng bán kết cấp quốc gia. Đây là ý tưởng tham gia cuộc thi khởi nghiệp cấp quốc gia của học sinh lớp 11T1A trường THPT Giồng Riềng. Có phải chăng là tình yêu quê hương tha thiết và niềm đam mê muốn mang thứ đặc sản này cho mọi người cùng thưởng thức, được biết đến rộng rãi hơn chăng?
 Theo hai em, Lê Thị Cẩm Tuyết, Đỗ Cao Tú Bình cùng học lớp 11T1A, trường THPT Giồng Riềng cho biết, xuất phát từ tình yêu nồng nàng dành cho quê hương cùng với niềm yêu thích kinh doanh, đã ấp ủ ý tưởng xây dựng thương hiệu cho một loại bánh mang đậm chất vùng quê hương Thạnh Hưng. Nhằm đưa sản phẩm Bánh tráng ngọt Thạnh Hưng đến với người tiêu dùng.
Giới thiệu sản phẩm qua internet

Sản phảm trên thị trường
Giáo viên Lê Xuân Líl (giảng dạy môn sinh học), người thầy đã đồng hành và hỗ trợ hai em đến với cuộc thi SV-Star up 2023, Thầy chia sẽ: “nhờ ứng dụng theo phương pháp dạy học STEM, các em tiếp cận được nhiều khoa học kĩ thuật nên phát huy được tính sáng tạo”. Qua thời gian nghiên cứu sản phẩm, đựơc biết sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu (gạo, dừa, mè, đường) có nguồn gốc từ tự nhiên, nâng cao giá trị của sản phẩm trên thị trường, góp phần đa dạng hàng hóa trên thị trường. Sản phẩm được người địa phương tin dùng đặc biệt vào các ngày lễ, ngày tết cổ truyền. Khi sản phẩm được mở rộng thị trường sẽ được người tiêu dùng lựa chọn vì sự tin dùng và sản phẩm ngon, từ đó, thúc đẩy sự phát triển của làng nghề bánh tráng Thạnh Hưng, tạo ra được công việc cho người lao động, hướng đến sản xuất quy mô công nghiệp, tăng hiệu quả hoạt động sản xuất.

           
CÁC TIN KHÁC:

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG  GIỒNG RIỀNG
Thị trấn Giồng Riềng - Huyện Giồng Riềng - Tỉnh Kiên Giang
 Website: www.c3giongrieng.edu.vn - Email: c3giongrieng.kiengiang@moet.edu.vn