THƯ VIỆN ẢNH

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập
Lượt trong ngày
TỔ TIẾNG ANH THAM GIA CÁC BUỔI TẬP HUẤN ONLINE TRÊN TRANG OLM
Cập nhật lúc: 14/08/2024
Ban quản trị trang OLM đã tổ chức hướng dẫn cho giáo viên sử dụng nền tảng OLM để xây dựng, tổ chức ngân hàng câu hỏi, hướng dẫn sinh đề thi từ ngân hàng câu hỏi theo cấu trúc đề thi THPT 2025 của Bộ GD&ĐT.
     Nhằm hỗ trợ giáo viên sử dụng thành thạo nền tảng trang OLM, ban quản trị trang đã liên tiếp mở các buổi tập huấn cho giáo viên trên toàn quốc có sử dụng nền tảng trang OLM. Cụ thể, vào lúc 20:00 – 21:30 ngày 01-02/8/2024, các giáo viên đã được tập huấn về chuyển đổi số trường học; tạo đề, giao bài tập, theo dõi kết quả học sinh trên nền tảng giáo dục số OLM do diễn giả là thầy Hà Đức Thọ - Giám đốc Công ty Cổ phần Khoa học và Công nghệ giáo dục trình bày.

(Thầy Hà Đức Thọ trình bày số hóa hoạt động giao bài tập)

      Cũng trong khung giờ quen thuộc từ 20:00 – 21:30 ngày 13/8/2024, thầy Cao Thành Đô - Trưởng bộ môn Toán OLM tập huấn cho các giáo viên với các nội dung chính như: Giới thiệu ngân hàng câu hỏi ôn thi THPT 2025 của OLM (bao gồm tất cả các môn); Hướngdẫn sinh đề thi từ ngân hàng câu hỏi theo cấu trúc đề thi THPT 2025 của Bộ D&ĐT; Hướngdẫn sử dụng nền tảng OLM để xây dựng, tổ chức ngân hàng câu hỏi.

    

            (Thầy Cao Thành Đô đang tập huấn tạo ngân hàng câu hỏi môn tiếng Anh)

    Theo lịch tập huấn, thầy Hồ Tấn Dũng- Tổ trưởng bộ môn tiếng Anh của trường thường xuyên cập nhật tin tức từ ban tổ chức và thông báo kịp thời cho tổ viên tham gia. Qua 3 buổi tập huấn, thống kê cho thấy các tổ viên tham gia đầy đủ, tập trung chú ý lắng nghe và tương tác nhiều với các diễn giả. Vì vậy, thầy Hồ Tấn Dũng và thầy Lê Quang Phi vinh dự được nhận các phần quà từ ban tổ chức vì có những câu hỏi hay cũng như tương tác tích cực trong buổi triển khai. Ngay sau khi kết thúc các buổi tập huấn, thầy Hồ Tấn Dũng đã nhanh chóng phân công các tổ viên soạn đề, tạo ngân hàng câu hỏi trên trang OLM với từng đơn vị bài học ở khối 10, 11 và hoàn thành trước ngày 25/8/2024. Sau đó, tổ sẽ kiểm duyệt nội dung và có thể áp dụng sinh đề từ ngân hàng câu hỏi trên để tạo đề kiểm tra cho học sinh trong năm học 2024-2025.


           
CÁC TIN KHÁC:

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG  GIỒNG RIỀNG
Thị trấn Giồng Riềng - Huyện Giồng Riềng - Tỉnh Kiên Giang
 Website: www.c3giongrieng.edu.vn - Email: c3giongrieng.kiengiang@moet.edu.vn