THƯ VIỆN ẢNH

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập
Lượt trong ngày
Trường THPT Giồng Riềng đăng cai tổ chức Ngày hội đoàn viên năm 2023
Cập nhật lúc: 20/03/2023
Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023). Thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn đối với đoàn viên và tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên tham gia sinh hoạt, hoạt động Đoàn; là dịp đoàn viên thể hiện trách nhiệm với tổ chức Đoàn và thực hiện quyền, nghĩa vụ của người đoàn viên. Hôm qua ngày 29/3/2023, BCH Huyện đoàn Giồng Riềng chọn Đoàn trường THPT Giồng Riềng là điểm tổ chức “Ngày đoàn viên năm 2023”.
Đ/c Phan Thị Ngọc Cẩm, bí thư Huyện đoàn và đ/c Đàm Thanh Lạc, bí thư Chi bộ
 trao Quyết định và Huy hiệu đoàn cho đoàn viên mới
 
       Đến dự buổi lễ gồm có: đồng chí Phan Thị Ngọc Cẩm - Ủy viên BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Huyện Đoàn; đồng chí Đàm Thanh Lạc, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường THPT Giồng Riềng; các đồng chí là Bí thư, Phó bí thư và hơn 500 đoàn viên thanh niên các cơ sở Đoàn khối trường học.

Trong buổi lễ đồng chí Phan Thị Ngọc Cẩm - Ủy viên BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Huyện Đoàn đã đại diện đoàn viên thanh niên trong huyện ôn lại truyền thống vẽ vang của Đoàn từ ngày thành lập đến nay.

Cũng tại buổi lễ, Đoàn trường THPT Giồng Riềng đã tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới cho 131 thanh niên ưu tú của trường, trao danh sách giới thiệu 25 đoàn viên ưu tú cho Chi bộ xét xét chăm bồi.

Đồng chí Phan Thị Ngọc, Bí thư Huyện đoàn đang sinh hoạt ngày truyền thống Đoàn



           
CÁC TIN KHÁC:

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG  GIỒNG RIỀNG
Thị trấn Giồng Riềng - Huyện Giồng Riềng - Tỉnh Kiên Giang
 Website: www.c3giongrieng.edu.vn - Email: c3giongrieng.kiengiang@moet.edu.vn