THƯ VIỆN ẢNH

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập
Lượt trong ngày
 
Cập nhật lúc: 1/18/2021 10:25:00 AM
Tệ nạn ma tuý là hiểm hoạ lớn cho toàn xã hội, gây tác hại cho sức khoẻ, làm suy thoái nòi giống, phẩm giá con người, phá hoại hạnh phúc gia đình, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến trật tự, an toàn xã hội và an ninh quốc gia.
Đêm hôm qua bạn ngủ bao nhiêu tiếng? Thời gian ngủ mỗi ngày có đều không? Bạn nghĩ giấc ngủ của mình có đủ chất lượng hay chưa? Nếu không thể trả lời được ba câu hỏi trên chứng tỏ bạn chưa đủ quan tâm đến sức khỏe bản thân.
Tháng 11 là thời điểm thời tiết thay đổi thất thường, khu vực phía Nam mưa nắng bất chợt, khí trời se lạnh vào buổi sáng sớm là điều kiện thuận lợi gây ra các bệnh như: Cảm cúm, viêm mũi dị ứng, sởi, chân tay miệng, viêm đường hô hấp hay trở nặng các bệnh mạn tính...
Cập nhật lúc: 10/15/2020 10:31:00 AM
Bạn đang trên con đường lựa chọn nghề nghiệp, và đang đau đầu vì sắp phải đưa ra quyết định cuối cùng nhưng lại đầy phân vân và lo lắng. Đây sẽ là một số tips hấp dẫn và bổ ích để giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất.
Cập nhật lúc: 10/5/2020 9:53:00 AM
Thời tiết đang trong giai đoạn giao mùa, thay đổi thất thường với nhiệt độ lúc nóng, lúc lạnh, nắng mưa bất thường khiến hệ miễn dịch của cơ thể yếu đi và dễ mắc bệnh. Đặc biệt vào lúc giao mùa thu – đông, không khí lúc ẩm, lúc hanh khô có thể khiến cho các loại virus gây bệnh sinh sôi mạnh. Lúc này, cơ thể không thích ứng kịp thời khiến cho sự xâm nhập của virut cúm sẽ rất thuận lợi nên dễ mắc cảm cúm.
Theo diễn biến của dịch bệnh hiện nay, Bộ Y tế xây dựng khuyến cáo phòng chống dịch bệnh COVID-19 trong tình hình mới.
Cập nhật lúc: 7/13/2020 2:11:00 PM
Hiện nay tình trạng cận thị trong lứa tuổi học đường ngày càng gia tăng. Vì vậy phát hiện và điều trị sớm bệnh cận thị là vô cùng quan trọng.
Trên thế giới, đặc biệt là ở nhóm những người trẻ tuổi, việc thức khuya đang ngày càng trở nên phổ biến, thậm chí còn được coi là chuyện bình thường. Các lý do khiến cho mọi người thức khuya thì ngày một nhiều lên: vì công việc, vì học tập, thức khuya để xem phim, chơi điện tử, để tham gia trò chuyện trên các mạng xã hội,…
13 tin trong 2trang. Trang: Đầu |  Trước |  Sau |  Cuối

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG  GIỒNG RIỀNG
Thị trấn Giồng Riềng - Huyện Giồng Riềng - Tỉnh Kiên Giang
 Website: www.c3giongrieng.edu.vn - Email: c3giongrieng.kiengiang@moet.edu.vn