THƯ VIỆN ẢNH

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập
Lượt trong ngày
Giải bóng chuyền Nam - Nữ cụm các Đoàn trường THPT, TTGDTX huyện lần thứ IV năm 2018
Cập nhật lúc: 22/01/2018
Hôm qua, ngày 21/01/2018, Huyện đoàn đã phối hợp với trường THPT Giồng Riềng tổ chức thành công giải bóng chuyền học sinh Nam - Nữ các Đoàn trường THPT, TTGDTX trong huyện lần thứ IV năm 2018.
 Đến dự lễ khai mạc đồng chí Huỳnh Minh Trung - bí thư Huyện đoàn đã phát biểu khai mạc giải. Đồng chí cũng đã nhắc nhỡ "để giải diễn ra được thành công tốt đẹp, đúng chất lượng các trọng tài cần phải làm việc khách quan, công tâm đúng theo sự phân công của BTC giải; đối với vận động viên phải nỗ lực hết mình cống hiến những pha bóng đẹp cho khán giả với tinh thần giao lưu học hỏi là trên hết; đối với cổ động viên phải năng nỗ cổ vũ nhiệt tình tạo không khí vui tươi cho giải".

Đ/c Huỳnh Minh Trung - Bí thư Huyện đoàn cùng các thầy đại diện BGH các trường

          Tham gia mùa giải năm nay có 7 đội bóng nam và 4 đội bóng nữ với hơn 100 vận động viên đến từ các trường THPT, TTGDTX trong huyện và đã thu hút trên 1200 đoàn viên thanh niên từ các đoàn trường về cổ vũ. 

Hình ảnh các vận động viên của các đội

 

Một số hình ảnh thi đấu

Qua giải khán giải đã được chứng kiến nhiều pha bóng đẹp từ các vận động viên, tạo được không khí vui tươi, soi nỗi trong đoàn viên thanh niên từ đó đã khơi dậy tinh thần thể dục thể thao và tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên trong huyện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, nâng cao vai trò của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong việc chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên thanh niên.

 

Cổ động viên trận THPG Giồng Riềng gặp THPT Hòa Thuận

Kết quả ở nội dung Nam: Đoàn trường THPT Hòa Thuận đạt giải Nhất, TTGDTX giải Nhì, THPT Giồng Riềng giải Ba và THPT Thạnh Lộc đạt giải Khuyến khích. Ở  nội dung Nữ: Đoàn trường THPT Hòa Thuận đạt giải Nhất, THPT Hòa Hưng giải Nhì, THPT Long Thạnh giải Ba và THPT Giồng Riềng đạt giải Khuyến khích.

 Tác giả: Trần Thanh Toàn


           
CÁC TIN KHÁC:

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG  GIỒNG RIỀNG
Thị trấn Giồng Riềng - Huyện Giồng Riềng - Tỉnh Kiên Giang
 Website: www.c3giongrieng.edu.vn - Email: c3giongrieng.kiengiang@moet.edu.vn