THƯ VIỆN ẢNH

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập
Lượt trong ngày
 
Cập nhật lúc: 10/15/2020 11:01:00 AM
Tuổi học trò là tuổi của những cảm xúc đời, những cảm xúc rất đẹp chẳng thể diễn tả bằng bất kì một ngôn từ nào!
Tình yêu tuổi học trò là thứ tình yêu trong sáng, lung linh và không toan tính nhất. Thời điểm này, cả hai đang ngập tràn trong cảm giác lâng lâng, chút ngọt ngào của tình yêu đầu đời. Tuy nhiên, nếu không tỉnh táo khi yêu chắc chắn tình yêu tuổi học trò sẽ để lại những hậu quả khôn lường.
Cập nhật lúc: 7/22/2020 12:15:00 PM
Trong cuộc sống có đôi khi bạn sẽ không kiềm chế được những cảm xúc nhất thời và rơi vào trạng thái mất bình tĩnh, nóng giận, không làm chủ được hành vi và lời nói của mình khiến bạn dễ bị mắc sai lầm nhất, đôi khi để lại những hậu quả đáng tiếc không thể cứu vãn được. Kỹ năng quản lý cảm xúc quan trọng trong giao tiếp! Vậy phải làm thế nào để kiềm chế cảm xúc khi bị mất bình tĩnh, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.
Và tình yêu tuổi học trò - cũng có thể là tình yêu đầu của nhiều người, chóng vánh, nhẹ nhàng nhưng là kí ức khó phai nhất trong cuộc đời mỗi con người.
Cập nhật lúc: 4/12/2020 4:05:00 PM
Ắt hẳn trong cuộc đời ai cũng có những người bạn, bạn thân thiết, nhất là quãng thời gian tuổi thơ, cấp 1,2,3. Người bạn luôn là những người đồng hành chia sẻ với ta nhiều điều trong cuộc sống và giúp đỡ lẫn nhau.
Ở thời đại mà niềm tin và sự tử tế giữa người với người được xem là “xa xỉ phẩm” thì bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng Nhật Bản là quốc gia có số lượng máy bán hàng tự động lớn nhất thế giới. Dù trong máy có hàng chục nghìn yên và nằm ở các con ngõ vắng vẻ thế nhưng chưa bao giờ người ta phải lo lắng về việc liệu nó có bị phá hoại hay trộm cắp hay không. Và cũng tại nơi đây, người ta lại có thể dễ dàng bắt gặp các gian hàng "không người bán" được đặt bên vệ đường ở những vùng nông thôn Nhật nhưng chẳng hề xảy ra mất trộm.
Cập nhật lúc: 3/12/2020 8:51:00 AM
 
Cập nhật lúc: 3/7/2020 10:33:00 AM
Tôi nhớ bài thơ này tôi đã được một thầy giáo dạy văn đọc cho nghe từ thời học THPT, thời đó chưa hiểu nhiều lắm nhưng cũng cảm nhận được ít nhiều ý tứ của nó…

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG  GIỒNG RIỀNG
Thị trấn Giồng Riềng - Huyện Giồng Riềng - Tỉnh Kiên Giang
 Website: www.c3giongrieng.edu.vn - Email: c3giongrieng.kiengiang@moet.edu.vn