THƯ VIỆN ẢNH

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập
Lượt trong ngày
Giao lưu, học tập kinh nghiệm chào mừng 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910 – 8/3/ 2023)
Cập nhật lúc: 08/03/2023
Ngày 5/3 công đoàn các trường THPT Trung An (Cần Thơ), THPT chuyên Huỳnh Mẫn Đạt, THCS – THPT Bàn Tân Định và THPT Giồng Riềng tổ chức giao lưu, học tập kinh nghiệm chào mừng 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tại trường THPT Giồng Riềng.
 Với tinh thần đoàn kết, hữu nghị giữa các trường trong và ngoài tỉnh, tạo cơ hội cho cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên các trường trao đổi, học hỏi lẫn nhau. Tạo điều kiện cho cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia các hoạt động phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe và tuyên truyền ý nghĩa ngày Quốc tế phụ nữ 8/3



Chương trình giao lưu với nhiều hoạt động sôi nổi như giới thiệu khái quát hoạt động của các trường, thi đấu thể thao bóng chuyền nam, bóng đá mi ni nữ, trò chơi thử tài đoán vật, giao lưu văn nghệ, … các vận động viên tham gia rất hăng hái, nhiệt tình, thi đấu hết mình.



Thông qua các hoạt động giao lưu đã góp phần tăng thêm tình đoàn kết giữa các trường. Đồng thời, cũng là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

           
CÁC TIN KHÁC:

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG  GIỒNG RIỀNG
Thị trấn Giồng Riềng - Huyện Giồng Riềng - Tỉnh Kiên Giang
 Website: www.c3giongrieng.edu.vn - Email: c3giongrieng.kiengiang@moet.edu.vn