THƯ VIỆN ẢNH

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập
Lượt trong ngày
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM - HƯỚNG NGHIỆP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG THPT GIỒNG RIỀNG TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ
Cập nhật lúc: 06/03/2024
Nhằm thực hiện chương trình Giáo dục 2018, ngày 3/3/2024 vừa qua Trường THPT Giồng Riềng tổ chức cho học sinh khối 11 năm học 2023-2024 của trường tham gia hoạt động trải nghiệm - hướng nghiệp tại Thành phố Cần Thơ.
 

             Các em học sinh khối 11 của trường trường THPT Giồng Riềng vừa trải qua một ngày cuối tuần thật thú vị và ý nghĩa với chuyến tham quan, hoạt động trải nghiệm- hướng nghiệp tại Thành phố Cần Thơ

            Chuyến đi với sự tham gia của Ban giám hiệu nhà trường, Chủ tịch công Đoàn, Bí thư đoàn trường cùng với giáo viên, nhân viên, phụ huynh học sinh, giáo viên chủ nhiệm và 12 lớp  khối 11 trong năm học này.

            Đúng 4h30 ngày 3/3/2024 đoàn xe bắt đầu khởi hành và đến Thành Phố Cần Thơ lúc 6h30’.

Trong chuyến tham quan, hoạt động trải nghiệm- hướng nghiệp này học sinh được tham quan tư vấn hướng nghiệp tại trường Đại học FPT Cần Thơ, Đại học Nam Cần Thơ. Tham quan khu di tích Đền Hùng tại Thành phố Cần Thơ. Sau đó các em tham quan và vui chơi tại khu du lịch sinh Thái Ông Đề tại Huyện Phong Điền, Thành Phố Cần Thơ.

Qua hoạt động trải nghiệm của nhà trường học sinh tham gia rất hứng thú. Vì học sinh được trực tiếp tham quan, được đặt những câu hỏi trực tiếp với các giảng viên của trường Đại học Nam Cần Thơ trong buổi tư vấn.

Chuyến đi là cơ hội giúp các em có những trải nghiệm, định hướng nghề nghiệp cho tương lai.


           
CÁC TIN KHÁC:

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG  GIỒNG RIỀNG
Thị trấn Giồng Riềng - Huyện Giồng Riềng - Tỉnh Kiên Giang
 Website: www.c3giongrieng.edu.vn - Email: c3giongrieng.kiengiang@moet.edu.vn