THƯ VIỆN ẢNH

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập
Lượt trong ngày
Đoàn trường THPT Giồng Riềng tổ chức Đại hội nhiệm kì 2023-2024
Cập nhật lúc: 26/09/2023
Thực hiện kế hoạch chỉ đạo số 39 kí ngày 13/9/2023 của BTV huyện Đoàn Giồng Riềng về việc tổ chức Đại hội Đoàn trường THPT, THCS_THPT, TTGDTX, Chi đoàn trường PT DTNT huyện nhiệm kì 2023-2024. Được sự cho phép của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, chiều ngày 22/9/2023 Đoàn trường THPT Giồng Riềng đã long trọng tổ chức Đại hội nhằm tổng kết chương trình công tác đoàn nhiệm kì 2022-2023 và qua đó đưa ra phương hướng nhiệm kì 2023-2024 cũng như kiện toàn lại nhân sự Ban chấp hành khóa mới.
            Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Võ Văn An, Phó bí thư Huyện đoàn; đồng chí Trần Thị Mộng Thường, Chi ủy viên, Phó hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong ban chỉ đạo cụm thi đua số 4. Ngoài ra, Đại hội còn được vinh dự đón tiếp đại diện của các cơ sở đoàn trường gồm: THCS_THPT Hòa Hưng, Hòa Thuận, Thạnh Lộc, Long Thạnh, Bàn Tân Định cùng với 86 đại biểu được triệu tập từ 36 chi đoàn của Đoàn trường THPT Giồng Riềng. 

Đại hội đã bầu được đồng chí Trần Thanh Toàn-giữ chức vụ Bí thư, các đồng chí Nguyễn Thị Việt Tú và Lê Xuân Líl giữ chức vụ Phó bí thư. Ủy ban Hội LHTN Việt Nam của trường cũng đã hiệp thương được danh sách gồm 9 đồng chí, trong đó đồng chí Trần Quốc Giang giữ chức vụ Chủ tịch UBH và đồng chí Đào Tấn Tâm giữ chức vụ Phó chủ tịch UBH.

Tại Đại hội các đại biểu cũng được nghe phát biểu ý kiến chỉ đạo của đại diện lãnh đạo Huyện đoàn và chi bộ trường để qua đó BCH Đoàn trường khóa mới tiếp tục phát huy những thành quả đạt được và xem những lời phát biểu đó là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Đoàn trường trong nhiệm kì 2023-2024.

Dịp này BCH khóa cũ cũng tặng quà chia tay đồng chí Nguyễn Thành Phước đã nghỉ tham gia công tác đoàn để tập trung vào công việc chuyên môn.



           
CÁC TIN KHÁC:

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG  GIỒNG RIỀNG
Thị trấn Giồng Riềng - Huyện Giồng Riềng - Tỉnh Kiên Giang
 Website: www.c3giongrieng.edu.vn - Email: c3giongrieng.kiengiang@moet.edu.vn