THƯ VIỆN ẢNH

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập
Lượt trong ngày
Hội nghị triển khai công tác kiểm tra, đánh giá chất lượng hoạt động của các chi đoàn năm 2023
Cập nhật lúc: 16/05/2023
Căn cứ vào kế hoạch chỉ đạo của Ban chấp hành huyện đoàn Giồng Riềng và phương hướng nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2022 – 2023. Ngày 15/5/2023, Ban chấp hành đoàn trường THPT Giồng Riềng tổ chức Hội nghị triển khai công tác kiểm tra, đánh giá chất lượng hoạt động của các chi đoàn năm 2023.
Đồng chí Trần Thanh Toàn - Bí thư Đoàn trường đang triển khai kế hoạch kiểm tra, đánh giá
          Nhằm đánh giá kết quả triển khai, thực hiện chương trình công tác Đoàn - Hội năm học 2022 - 2023 làm căn cứ cho việc bình xét thi đua; phát hiện những mô hình mới, cách làm hiệu quả, phân tích nguyên nhân những mặt mạnh, yếu trong quá trình hoạt động của các đơn vị để từ đó có hướng chỉ đạo cho cơ sở phát huy những mặt mạnh, khắc phục những yếu kém để tổ chức, chỉ đạo chuyên môn công tác Đoàn - Hội trong thời gian tới được toàn diện.
          Trong buổi Hội nghị, đồng chí Trần Thanh Toàn - Bí thư Đoàn trường, tổ trưởng tổ kiểm tra chỉ đạo việc kiểm tra phải nghiêm túc, cụ thể, khách quan, trao đổi thẳng thắn. Tạo được sự chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động trong công tác chỉ đạo hoạt động của công tác Đoàn - Hội. Công tác kiểm tra dự kiến sẽ bắt đầu từ ngày 17/5/2023 đến ngày 22/5/2023. Các nội dung trong các buổi làm việc sẽ tập trung vào các vấn đề sau:
          - Hồ sơ, sổ sách, biểu mẫu theo dõi số liệu, các văn bản đi, văn bản đến của Chi đoàn, Chi hội.
         - Báo cáo tổng kết năm học 2022 - 2023 (Tính đến thời điểm kiểm tra) theo chủ đề và từng chương trình của năm học. Trong đó có đánh giá một số nét nổi bậc trong công tác chỉ đạo, thực hiện chương trình năm học và mô hình hoạt động có hiệu quả.
          - Kết quả triển khai các phong trào, các cuộc thi do Trung ương, tỉnh, huyện, trường phát động.
        - Công tác tham mưu, phối hợp triển khai chương trình công tác.
        - Bảng tự chấm điểm thi đua năm học 2022 - 2023, có văn bản minh chứng kèm theo.
        - Những vấn đề đề xuất kiến nghị của các chi đoàn.


           
CÁC TIN KHÁC:

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG  GIỒNG RIỀNG
Thị trấn Giồng Riềng - Huyện Giồng Riềng - Tỉnh Kiên Giang
 Website: www.c3giongrieng.edu.vn - Email: c3giongrieng.kiengiang@moet.edu.vn