THƯ VIỆN ẢNH

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập
Lượt trong ngày
Trường THPT Giồng Riềng thực hiện "Ngày thứ 7 tình nguyện "
Cập nhật lúc: 10/06/2023
Là một trong những hoạt động thiết thực, có ý nghĩa rất lớn đến nhận thức giữ gìn vệ sinh môi trường của đoàn viên, thanh niên,. Đồng thời góp phần lan tỏa đến các bạn đoàn viên, thanh niên, hội viên, học sinh và người dân sống xung quanh trên địa bàn
              Thực hiện theo kế hoạch số 07-KH/ĐTN ngày 27 tháng 5 năm 2023, Đoàn trường phối hợp UB Hội LHTN Việt Nam tổ chức cho các bạn đoàn viên thanh niên thực hiện phần việc chiến dịch tình nguyện hoa phượng đỏ.

 

Dọn vệ sinh góc thư viện xanh

 

Nhặt rác trước cổng trường

Ngày 10/6/2023 đã tổ chức ra quân chiến dịch thực hiện phần việc vệ sinh khuôn viên trường, chăm sóc các bồn hoa, làm vệ sinh trước cổng trường, đường phố… trong buổi ra quân huy động hơn 80 đoàn viên, thanh niên tham gia thực hiện nhiệm vụ.


Chăm sóc bồn hoa

 

Dọn vệ sinh dãy phòng học cũ

 

Dọn vệ sinh trên đường phố

Với sự hưởng ứng và nhiệt tình tham gia của các bạn đoàn viên, thanh niên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, tạo được cảnh quan sạch đẹp cho khuôn viên trường và hành lang đường phố. Đây là một trong những hoạt động thiết thực, có ý nghĩa rất lớn đến nhận thức giữ gìn vệ sinh môi trường của đoàn viên, thanh niên,. Đồng thời góp phần lan tỏa đến các bạn đoàn viên, thanh niên, hội viên, học sinh và người dân sống xung quanh trên địa bàn, từ đó họ có ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường, góp phần làm giảm sự ô nhiễm môi trường, hạn chế tác động xấu của con người đến thiên nhiên.


           
CÁC TIN KHÁC:

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG  GIỒNG RIỀNG
Thị trấn Giồng Riềng - Huyện Giồng Riềng - Tỉnh Kiên Giang
 Website: www.c3giongrieng.edu.vn - Email: c3giongrieng.kiengiang@moet.edu.vn