THƯ VIỆN ẢNH

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập
Lượt trong ngày
Ban thường vụ Đoàn trường THPT Giồng Riềng mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Đoàn, Hội và kỹ năng công tác TN cho cán bộ đoàn các chi đoàn trong nhà trường.
Cập nhật lúc: 01/12/2015
Nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác Đoàn trong nhà trường cũng như trang bị các kiến thức, kỷ năng cơ bản cho cán bộ Đoàn của các Chi đoàn có thể hoạt động tốt trong “hội trại Mừng Đảng mừng xuân” được tổ chức định kỳ ba năm một lần của trường sắp tới. Ban Thường vụ Đoàn trường THPT Giồng Riềng đã mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Đoàn, Hội và kỹ năng công tác thanh niên cho cán bộ Đoàn trong nhà trường với thời gian một ngày.
 
 Hoạt động sinh hoạt theo nhóm trong buổi tập huấn

Lớp tập huấn được khai mạc lúc 7 giờ ngày 29 tháng 11 năm 2015 và kết thúc lúc 17 giờ cùng ngày.

Tham gia lớp tập huấn có 116 đồng chí  gồm UV BCH đoàn trường, Bí thư, Phó bí thư và ủy viên các chi đoàn trực thuộc đoàn trường chưa qua đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác.

Qua lớp tập huấn nhờ sự nhiệt tình của các đồng chí báo cáo viên đến từ các câu lạc bộ đoàn, đội của huyện đoàn, các cán bộ đoàn ở các chi đoàn đã được truyền đạt rất nhiều nội dung liên quan đến công tác Đoàn, hội:

 - Lý luận nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu niên.

- Phương pháp tuyên truyền miệng; kỹ năng trại, sinh hoạt cộng đồng, sinh hoạt chi đoàn (mật thư, morse, Semaphore, nút thắt, các bài hát truyền thống,...).

Đ/c Huỳnh Minh Trung P.Bí thư huyện Đoàn đang báo cáo

nội dung kỷ năng sinh hoạt chi đoàn

Đ/c Cao Văn Nghiệm HLV cấp I Trung Ương đang báo cáo

nội dung Semaphore

Ngoài ra trong thời gian tập huấn, các đồng chí báo cáo viên đã lồng ghép khá niều các nội dung sinh hoạt để các đoàn viên tham gia:

- Chia nhóm sinh hoạt.

- Tổ chức trò chơi lớn.

- Viếng thăm và vệ sinh khu tưởng niệm Mai thị Nương.

Các đoàn viên đang thực hiện nghi lễ trước tượng đài Mai Thị Nương

Thông qua các hoạt động có thể thấy sự linh hoạt, sáng tạo của các Đoàn viên; sự năng động, quyết thắng và tinh thần đoàn kết của tuổi trẻ. Các đoàn viên đã có một ngày học hỏi, vui chơi khá tốt. Có thể nói đối với các đoàn viên đây là một lớp học đầy ý nghĩa và bổ ích.


           
CÁC TIN KHÁC:

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG  GIỒNG RIỀNG
Thị trấn Giồng Riềng - Huyện Giồng Riềng - Tỉnh Kiên Giang
 Website: www.c3giongrieng.edu.vn - Email: c3giongrieng.kiengiang@moet.edu.vn