THƯ VIỆN ẢNH

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập
Lượt trong ngày
TRƯỜNG THPT GIỒNG RIỀNG TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ DƯỚI CỜ CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 22/12/2022
Cập nhật lúc: 29/12/2022
 
 Nhằm giáo dục cho các em học sinh lòng yêu nước, bồi dưỡng tình cảm, đạo đức cách mạng trong sáng và tái hiện lại truyền thống hào hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam, đồng thời, rèn luyện phẩm chất và năng lực cho các em, đáp ứng được yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông mới, trường THPT Giồng Riềng đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề dưới cờ, chủ đề “Sinh hoạt Truyền thống ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam”.Chuyên đề do tổ Sử - Địa – GDCD của trường tổ chức, nội dung buổi sinh hoạt chuyên đề hướng về dịp kỷ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân đân Việt Nam, thông qua tái hiện sân khấu hóa chiến thắng Điện Biên Phủ trên không.

Các em học sinh tái hiện hình ảnh kéo pháo trong trận Điện Biên Phủ trên không

Hoạt động sân khấu hóa được các em học sinh trường THPT Giồng Riềng thiết kế và đóng vai, dưới sự hướng dẫn về chuyên môn của các thầy cô giáo, đã tái hiện những hình ảnh hết sức sống động, hào hùng của thế hệ ông cha đi trước. Với thời lượng hơn 30 phút, các em học sinh đã đem đến những hình ảnh cảm động về sự hy sinh, gian khổ của những anh bộ đội cụ Hồ, những nữ thanh niên xung phong. Song song bên cạnh đó, các em cũng thể hiện được ý chí quật cường, lạc quan, yêu đời và quyết tâm hy sinh vì độc lập dân tộc của lực lượng Quân đội Nhân dân Việt Nam.Buổi sinh hoạt chuyên đề dưới cờ với chủ đề chào mừng Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam đã được sự cổ vũ nhiệt tình và yêu thích của hơn 80 cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 1.500 học sinh trường THPT Giồng Riềng. Tin rằng, qua hoạt động bổ ích này, các em học sinh càng thêm tự hào về truyền thống lịch sử của dân tộc Việt Nam. Từ đó, ra sức phấn đấu học tập thật tốt để góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp.

Tin và Ảnh

Đàm Thanh Lạc

Hiệu trưởng Trường THPT Giồng Riềng


           
CÁC TIN KHÁC:

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG  GIỒNG RIỀNG
Thị trấn Giồng Riềng - Huyện Giồng Riềng - Tỉnh Kiên Giang
 Website: www.c3giongrieng.edu.vn - Email: c3giongrieng.kiengiang@moet.edu.vn