THƯ VIỆN ẢNH

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập
Lượt trong ngày
Đoàn trường THPT Giồng Riềng với tháng Thanh niên
Cập nhật lúc: 26/03/2021
Trong tháng Thanh niên, Đoàn trường THPT Giồng Riềng đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa cho thanh niên nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
 Đồng chí Đàm Thanh Lạc và đồng chí Trần Thanh Toàn trao Nhgị quyết kết nạp cho đoàn viên mới
Nhân kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn trường THPT Giồng Riềng đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi cho đoàn viên thanh niên tham gia vui chơi cũng như ôn lại truyền thống đoàn. 
Cụ thể, chiều ngày 25/3/2021 Đoàn trường đã phối hợp với Head Kim Điệp tập huấn kiến thức an toàn giao thông là kỹ năng lái xe an toàn cho tất cả học sinh khối 10 và 11 với gần 1000 học sinh tham gia.
Tối cùng ngày, Đoàn trường cũng đã tổ chức đêm Hội diễn văn nghệ và Hội thi học sinh thanh lịch với gần 1000 học sinh và phụ huynh đến tham gia và cổ vũ cho hội thi. Cũng tại đêm văn nghệ, Đoàn trường đã tổ chức ôn lại kỷ niệm 90 năm truyền thống vẽ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trao quyết định kết nạp đoàn cho 129 thanh niên và trao danh sách 11 đoàn viên ưu tú cho Đảng chăm bồi kết nạp.
Ngoài các hoạt động trọng tâm nói trên, trong tháng Đoàn trường còn phối hợp với nhiều tổ chức, đoàn thể trong và ngoài nhà trường tổ chức thành công nhiều hoạt động có ý nghĩa như: 
- Phối hợp với Công đoàn, Giáo sinh thực tập đo thân nhiệt và hướng dẫn học sinh rữa tay hằng ngày trước khi vào lớp học.
- Tổ chức thành công các sân chơi dưới cờ: Kể chuyện Bác Hồ, Hội thi Hùng biện.
- Chỉ đạo các Chi đoàn tổ chức sinh hoạt “Truyền thống kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” trong buổi sinh hoạt lệ chi đoàn tháng 3/2021 và niêm yết nội dung trên bản tin của lớp. Kết quả có 35/35 chi đoàn thực hiện.

- Vận động Công trình thanh niên Khối 12 năm học 2020-2021, tổng giá trị hơn 15.000.000đ.
- Mở được 2 lớp cảm tình đoàn, có 129 thanh niên ưu tú tham gia lớp học và kết nạp được 129 đồng chí vào tổ chức Đoàn.
- Tham gia Hội thi “Bước nhảy thuổi trẻ năm 2021” do Huyện đoàn tổ chức (02 tiết mục).
- Tham gia tốt hoạt động “Ngày Chủ nhật xanh” cạo sơn mộ tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện do Huyện đoàn tổ chức.
- Phối hợp với Công an Huyện tổ chức làm giấy căn cước cho học sinh được 03 đợt. Kết quả có trên 500 học sinh tham gia.
- Vận động các chi đoàn tham gia đóng góp “ý tưởng sáng tạo trong thanh niên” mỗi Chi đoàn ít nhất 2 ý tưởng.
- Phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Bộ Tư lệnh Hải quân vùng 5 Phú Quốc tổ chức Hội nghị Tuyên truyền chủ quyền biển, đảo và tư vấn tuyển sinh ngành Hải quân cho học sinh. Kết quả có trên 100 đoàn viên thanh niên tham dự.
- Đưa hơn 450 học sinh khối 12 đi tham quan kết hợp với tư vấn tuyển sinh năm 2021 tại các trường Cao đẳng , Đại học ở tỉnh Cần thơ.
- Phối hợp với các trường Đại học, Cao đẳng và Báo Tuổi trẻ thực hiện tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp cho học sinh khối 12, có 4 đợt với hơn 1600 đoàn viên thanh niên tham dự.
- Vận động các Chi đoàn tham gia tốt các Hội thi: Đại sứ văn hóa đọc, Nét vẽ mùa xuân,… 

 MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNGPhối hợp tổ chức Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp cho học sinh 12 

Tuyên truyền chủ quyền Biển, Đảo cho học sinhVăn nghệ họp mặt 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh  Tập huấn kiến thức ATGT và kỷ năng lái xe an toàn cho học sinh 

Cạo sơn tại Nghĩa trang liệt sỹ Huyện Sinh hoạt Chi Đoàn - Chuyên đề 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM 


           
CÁC TIN KHÁC:

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG  GIỒNG RIỀNG
Thị trấn Giồng Riềng - Huyện Giồng Riềng - Tỉnh Kiên Giang
 Website: www.c3giongrieng.edu.vn - Email: c3giongrieng.kiengiang@moet.edu.vn